Enn af afmæli

Mér varð á að eiga afmæli í gær. Helst vil ég sem minnst um það tala og lít í raun á það sem einkamál hvers og eins hvort hann eigi þennan eða hinn afmælisdaginn. Sumir hafa gaman af því að eiga afmæli og er rétt að láta þá njóta þess. Öðrum leiðast afmælin og er því rétt að láta þá hina sömu í friði með kenndir sínar og leiðindin sem vaxa því meira sem talað er um afmælið.

Allmargir minntust mín í gær og þar á meðal rituðu allmargir á fésbókarvegginn. Þeim hinum sömu þakka ég meinta hugulsemi sem mér þykir vissulega vænt um. En afmælismaður er ég lítill og bið menn því að hafa ekki fyrir því að minnast á þetta í framtíðinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband