GPs-leišsögnin ķ Nokia 6710 Navigator gerši sitt gagn

Vešriš er yndislegt. Ķ morgun hélt ég śt į Seltjarnarnes aš hlusta eftir krķum. Į leišinni hitti ég fyrrum vinnufélaga hjį Įsbirni Ólafssyni įsamt konuhans og töfšum viš hvert annaš drykklanga stund.

Upphaflega ętlaši ég aš ganga umhverfis nesiš en stytti leišina og sneri aftur įleišis heim žegar ég var kominn śt undir golfvöll. Žį įkvaš ég aš setja GPS-leišsögnina į ķ sķmanum og valdiš leišina "Tjarnarból 14 v. Nesveg". Mér var sagt aš ganga u.ž.b. 1 km og beygja žį til hęgri. Ég hélt aš žetta vęri lengra, enhvaš um žaš, ég lagši af staš. Leišsögutękiš žagši og įkvaš ég žvķ aš athuga žegar ég kom aš vegamótum Sušurstrandar og Nesvegar hvort stašsetningin vęri ekki rétt. Svo reyndist vera.

Žaš tók mig dįlķtinn tķma aš įtta mig į hvaša fjallabaksleišir ég ętti aš nota til žess aš fį leišsögnina ķ gang aftur, en dįlķtiš vantar į aš talgervillinn ķ sķmanum lesi allt. En žaš tókst. Ég lagši žvķ af staš aftur og įkvaš aš hefjast handa skammt frį Skerjabrautinni. Žį sagši forritiš mér aš taka U-beygju eftir 100 m og gerši ég žaš, sneri viš žar sem ég var staddur og sneri svo aftur viš žegar forritiš sagši mér aš beygja. Aušvitaš tekur forritiš miš af gatnakerfinu. Skömmu eftir aš ég hafši snśiš viš tilkynnti forritiš aš veriš vęri aš endurreikna leišina.

Nś gekk ég ķ įttina aš Tjarnarbóli 14 v. Nesveg og beiš spenntur. Ég kom aš bakinnganginum og hélt įfram. Žį tilkynnti forritiš aš ég vęri kominn į įfangastaš. Einungis munaši einum metra og getur svo sem veriš aš ég hafi stašiš žar žegar ég skrįši žennan leišarpunkt.

Nišurstašan er sś aš tękiš geti komiš aš notum viš aš finna tiltekna staši žrįtt fyrir aš akstursleišsögnin sé notuš. Sżnist mér aš ég geti t.d. merkt inn hlišarreynar frį göngustķgnum yfir Noršurströndina, en žaš hefur valdiš mér nokkrum vandręšum aš hitta į žęr.

Vafalaust gęti ég haft enn frekari not af žessu GPS-tęki ef hugbśnašurinn frį MobileSpeak lęsi valmyndirnar betur. Ekkert į aš vera žvķ til fyrirstöšu aš bęta žar śr. Mér er tjįš aš kortiš af Ķslandi, sem Nokia notar, sé frį fyrirtękinu Navtech, en Navtech hefur įtt ķ samvinnu viš hugbśnašarframleišendur sem hafa unniš aš leišarlausnum fyrir blinda.

Nś žarf ég einungis aš hitta į einhvern tęknifróšan GPS-notanda til žess aš skrį ķtarlega hvaš talgervillinn les og hvaš ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leggjumst ķ tilraunir eins og okkur einum er lagiš eftir tvęr vikur.

Emil (IP-tala skrįš) 19.8.2010 kl. 20:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband