Hégómagirndin ríður vart við einteyming

Ég lít stundum á fjölda þeirra sem skoða þessa síðu og verð ævinlega jafnhissa þegar ég sé hversu margir líta inn. Svo virðist sem sumar greinar veki meiri athygli en aðrar og gestir streyma að.

Enn hef ég ekki áttað mig á því hvað veldur þessari miklu aðsókn. Það hefur öðru hverju hvarflað að mér að ef til vill væri þetta blogg eintóm endaleysa. Sé svo verður að hafa það. En svali það fróðleiksást einhvers eða skemmti öðrum er best að halda því áfram.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Ég mæli eindregið með því að þú haldir áfram kvitt

Rannveig H, 2.10.2008 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband