Auglýsingar hafa áhrif á börn

Í gærkvöld biðum við þess að geta hafið fund í stjórn húsfélagsins. Auglýsingar brustu á í sjónvarpinu. Þar auglýsti fyrirtæki nokkurt að það vildi hag barna sem bestan og þess vegna byði það þeim vítamínbætta og járnauðuga hringi með súkkulaðihúð svo að börnin fengju hringi með því bragði sem þeim hugnaðist.

Einn stjórnarmanna sagði að dótturdóttir sín vildi ævinlega þessa hringi þegar hún færi með afa og ömmu að kaupa í matinn. "Sykurvæðingin á sér ótrúlega marga formælendur," bætti hann við.

Það er skelfilegt þegar fyrirtæki beina spjótum sínum að börnum og hvetja þau til þess að borða amerískt drasl á morgnana. Það er sama hvaðan draslið kemur. Sætindavæðingin er alger.

Því hefur verið haldið fram að magn sykurs í rjómaís og ýmsum mjólkurafurðum hafi aukist á undanförnum áratugum og er því haldið fram að ástæðan sé sú að það sé verið að svara þörfum markaðarins. Er ekki ráð að snúa þessari þróun við?

Verða fjölmiðlar ekki að gæta að lögum um auglýsingar áður en áróðri gegn börnum er hleypt að eins og þeim sem birtist í auglýsingunni um súkkulaðihúðuðu morgunhringina? Væri ekki ráð að setja ofurtolla á slíkar afurðir eins og gert er við áfengi?

Tóbaksframleiðendur hafa verið skyldaðir til þess að setja aðvaranir um skaðsemi tóbaks á umbúðir. Væri ekki rétt að krefjast hins sama af þeim framleiðendum matvæla sem hrúga sykri og öðrum óþverra í matvæli sín? Ef ég byggi í Bandaríkjunum gæti ég kannski höfðað mál á hendur Mjólkursamsölunni fyrir að hafa selt mér allt of sætan ís í áratugi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband