Jaršdvergar og ašrar huldar vęttir hjįlpa feršažjónustubęndum

Žaš ber vott um minnkandi gengi śtvarps aš žvķ er ekki helgašur sérstakur lišur ķ bloggumręšu Morgunblašsins og žvķ skrifa ég žennan pistil undir žessum flokki.

Undanfarna laugardagsmorgna hafa veriš į dagskrį rįsar 1 hjį Rķkisśtvarpinu žęttir um sitthvaš sem athyglisvert mį telja ķ żmsum landshlutum. Žęttirnir hafa veriš ęriš misjafnir, allt frį žvķ aš vera nęstum žrautleišinlegir til žess aš vera undur skemmtilegir.

Einn slķkur žįttur var į dagskrį ķ morgun. Um hann sį Gušrśn Jónsdóttir ķ Borgarnesi. Fjallaši hann um żmislegt sem feršamenn gętu haft gaman af į Vesturlandi. Samtölin ķ žęttinum voru einkar lifandi og fįtt eitt mętti benda į sem betur mętti fara. Žaš er svo lķtilvęgt aš hér veršur žess ekki sérstaklega getiš.

Samtališ viš hśsfreyjuna į Hraunsnefi var einkar skemmtilegt. Žar greindi hśn okkur hlustendum frį samvinnu žeirra hjóna viš jaršdverga og ašrar landvęttir sem halda til į jöršinni.

Ég hef löngum veriš bżsna hjįtrśarfullur og tel nęsta vķst aš ég vęri skyggn, ef ég vęri ekki blindur. Fašir minn var skyggn og greindi stundum frį ótrślegum hlutum sem sķšar komu į daginn aš įttu viš rök aš styšjast, svo sem eins og andlįti manna, en hann hafši žį séš svip žeirra bregša fyrir. Mér er žvķ ešlilegt aš lķta į žaš sem sjįlfsagšan hlut aš fólk viti af żmsu ķ kringum sig sem ekki er öllum gefiš aš sjį. Hitt er sjaldgęfara aš fólk tjįi sig ķ Rķkisśtvarpinu um jaršdverga, įlfa og fleira sem naušsynlegt sé aš hafa samvinnu viš til žess aš atvinnureksturinn gangi upp. Um žetta spjöllušu žęr Gušrśn og Hraunsnefshśsfreyjan eins og ekkert vęri ešlilegra.

Gušrśn Jónsdóttir hefur haft umsjón meš laufskįlažįttum undanfarin įr og hef ég hlżtt į žį marga. Hśn hefur haft einstakt lag į žvķ aš laša fram ešlilegar samręšur og viršist jafnan hafa įhuga į višmęlendum sķnum. Ég hef ekki fyrr heyrt hana gera samsetta žętti eins og śtvarpaš er ķ morgun.

Hlustendur Rįsar 1 myndu vafalķtiš fagna fleiri žįttum frį žessum prżšilega dagskrįrgeršarmanni.

Ég įkvaš aš hringja til hennar eša senda henni tölvupóst til žess aš žakka fyrir žennan skemmtilega žįtt. Žį fór ķ verra. Į borgarnessvęšinu eru 5 Gušrśnar Jónsdętur og alls eru žęr 250 į Ķslandi. Ekki nennti ég aš fletta gegnum allan listann, en ég žóttist vita aš ég fyndi žį réttu ef ég liti eftir kennitölunni. Ég held nefnilega aš ég hafi hitt hana žegar hśn var unglingur hjį afa sķnum og ömmu, en žau uršu góškunningjar mķnir eftir Eyjagosiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband