Maður sem kann ekki blindraletur ráðinn til Þekkingarmiðstöðvar til þess að vinna að útgáfu efnis með blindraletri

Hinn fyrsta desember síðastliðinn sótti ég um starf sem síðar var flutt yfir til Þekkingarmiðstöðvar fyrir blinda, sjónskerta og daufblinda einstaklinga.

Í janúar var mér tilkynnt að ekki gæti orðið af ráðningu í starfið. Var mér bent á að ég gæti óskað rökstuðnings. Í dag barst hann boðsendur á blindraletri frá þekkingarmiðstöðinni. Þar segir m.a.:

Í auglýsingunni kemur fram að óskað er eftir einstaklingi til að vinna að yfirfærslu af svartletri og yfir á blindraletur, stækkað letur og þreifiefni. Í því felist m.a.:

- Öflun bókar/efnis.

- Að koma efninu yfir á rafrænt lesanlegt form.

- Að yfirfæra efnið á það form sem notandinn þarf.

- Þátttaka í hönnun og útfærslu framsetningar efnis.

- Að tryggja gæði framleiðslunnar.

- Að fylgjast með nýjungum á sviðinu.

-

Fleiri atriði eru talin upp í bréfinu. Skemmst er frá því að segja að ég var ekki talinn hæfur til þess að mæta í viðtal vegna starfsins.

Einstaklingur sá, sem ráðinn var til starfsins, hefur svipaða menntun og ég nema hvað menntun hans í uppeldis- og kennslufræði er mun minni.

Það eina sem hann hefur hugsanlega fram yfir mig er að geta teiknað myndir í tölvu.

Ég hélt, þegar ég sá auglýsinguna, að menn myndu e.t.v. átta sig og endurskilgreina starfið vegna þess að nær útilokað er að maður geti sinnt öllum þessum hlutum svo að vel sé.

Ég hef lesið blindraletur í tæp 50 ár, stóð að tölvuvæðingu þess og sá um að útetga þann tækjakost sem er enn að miklu leyti notaður til prentunar blindraleturs. Þá samdi ég þann staðal sem notaður er í blindraletursskjám hér á landi og endurskoðaði blindraletrið á 9. áratugnum ásamt Hilmari Skarphéðinssyni, kerfisfræðintgi.

Úr því að ég fékk ekki að spreyta mig á þessu starfi held ég að flest sund séu lokuð.

Ég hef beðið starfsmann þekkingarmiðstöðvarinnar um afrit bréfsins á svartletri vegna áframhaldsins sem hlýtur að verða eitthvert.

Nú vinnur enginn við gerð blindraleturs hjá Þekkingarmiðstöðinni sem hefur haldgóða þekkingu á því eða er vel læs á blindraletur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband