"Horft ķ kringum sig"

Ég hefši ef til vill įtt aš skżra žessa fęrslu "Hlustaš ķ kringum sig".

Vešriš var svo gott ķ dag aš ég įkvaš aš gera frekari tilraunir meš GPS-sķmann og Loadstone-forritiš og hélt žvķ śt į Seltjarnarnes. Gekk ég sem leiš lį ķ įttina aš golfvellinum og voru eftirtaldir punktar merktir: Ljósin v. Sušurströnd, gangbraut į móts viš Ķžróttamišstöšuna, göturnar sem liggja aš sjónum frį Sušurströnd, höfnin, tvęr gönguleišir nišur aš sjó og einn bekkur. Bętti ég žessum įfangstöšum viš ašra sem fyrir voru ķ gagnagrunni sķmans.

Žvķ nęst var haldiš įfram og snśiš viš žar sem beygt er žvert yfir nesiš.

Ķ stuttu mįli sagt žį fann sķminn kennileitin aftur og įttaši ég mig žį į žvķ aš ég gat fariš mun hrašar žegar ég žurfti ekki stöšugt aš hafa auga eša eyra meš žvķ hvar kennileitin voru. Hvķti stafurinn er framlenging handleggjanna og leitarsvęši hans er takmarkaš. Hannn varar samt viš nįlęgum hindrunum en ekki žarf stöšugt aš žreifa eftir tilteknum kenniletum fyrr en komiš er aš žeim. Žó er ętķ dįlķtil ónįkvęmni eins og žeir, sem nota GPS-tęki vita.

Ég lęrši einnig aš ég žurfti aš leita uppi žann įfangastaš sem ég ętlaši til og gat vališ hvaša kennileiti voru birt į leišinni. Ég valdi žau öll og fylgdist meš žvķ hvernig ég nįlgašist hvert og eitt žeirra.

Viš gönguljósin sem eru skammt austan viš eišistorg var dįlķtiš krašak. Loadstone-forritiš birtir upplżsingar um žann leišarpunkt sem nęstur er og komu žvķ til skiptis upplżsingar um ljósin og torgiš. Žegar ég sneri mér birti tękiš heiti žeirra staša sem ég sneri aš hverju sinni svo aš žetta var dįlķtiš eins og aš horfa ķ kringum sig.:)

Žótt žetta sé hįlfgeršur leikur er žetta samt ótrśleg lķfsreynsla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband