Hringfer Kia Soul rafbl

Vi hjnin keyptum rafbl af tegundinni Kia Soul 2017 fyrir rmu ri. Vi hfum ferast honum um Suurland, Snfellsnes og norurland, allt norur a Hfa Hfastrnd. Hefur hann reynst hvvetna vel.

ljs kom a vi hfum greitt 30.000 kr fyrir rafmagn heimahleslu egar r var lii fr v a vi keyptum gripinn og telst a vel sloppi fyrir 15.000 km akstur.

Drgni o.fl.

Kia Soul 2017 er ekki me langdrgari rafblum. Mealdrgni er um 150 km, en vi g skilyri hfum vi s tluna 171 km. Lengsti samfelldi akstur okkar var um 145 km. mestu vetrarhrkum minnkar drgnin um 120 km.

Eysla hverja 100 km er um 16 kw-stundir, en eftir feralag okkar hafi hn vaxi 16,5. Nnari skring v sar.

Ferin austur Suursveit

Vi lgum af sta fr Seltjarnarnesi um kl. 10:40 mnudaginn 2. jl sastliinn og kum einum fanga austur Hvolsvll, 108 km. Vi ttum 18 km ekna og var ntingin ekki s sem g tlai. Er a vntanlega vegna aksturslags, en eki var a jafnai 90-92 km hraa og stundum teki fram r. Hvolsvelli hlum vi 80%.

Vk ttum vi eftir 40 km ekna og Kirkjubjarklaustri 76 km bum stum hlum vi 94%. Hi sama var um Freysnes og Jkulsrln, en a var sasta hlesla dagsins. A Hala Suursveit komum vi um kl. 18:30.

Austur Stvarfjr

rijudaginn 3. jl Hldum vi af sta um kl. 10:15 og var haldi austur bginn. Hlai var vi Htel Jkul, en egar anga kom ttum vi um 30% eftir rafhlu ea 40 km. ar var hlai 94% enda um 100 km kafli framundan. Leiin anga liggur nokkrum stum um allbrattar skriur og m v bast vi nokkurri umrameyslu. egar vi komum fangasta voru um 18% eftir rafhlu ea rmir 20 km.

Djpavogi var enn hlai 94% tt leiin aan Stvarfjr s einungis um 80 km og mia vi a fylgja umferarhraanum.

ar dvldum vi gu eftirlti hj Hrafni Baldurssyni Rjri. Ekki var fari va, skroppi Fskrsfjr og franska sningin skou. var skotist suur Berufjr og einu sinni Breidalsvk og Berufjr. Yfirleitt var hlai heima.

A Egilsstum

Mnudaginn 9. jl hldum vi a Egilsstum og hlum ar 94%. Skringin var s a okkur grunai a hleslan gengi hgt Skjldlfsstum og vildum vi v hafa eins miki rafmagn og unnt var.

Vi urftum a ba 10 mntur eftir a komast a og var a fyrsta sinn ferinni sem hleslust var upptekin. S sem hl var kanadskur og voru au hjnin fer Renault Zoe sem hann lt miki af. au ttu Nissan Leaf 24 KW vestur Kanada sem hafi drgni upp 125 km en hann fullyrti a hann kmist um 250 km Renault-blnum sem hann hafi teki leigu. Hafi hann hlai hann um tveimur klst um morguninn og hugist komast yfir Mrudalsrfin og skoa Dettifoss.

Rtt er a geta ess a vi hittum au heiurshjnin sar Blndusi, vi Staarskla og Borgarnesi. Virtist hann dreypa blinn rafmagni eftir rfum.:)

Yfir mrudalsfjallgarinn

egar a Skjldlfsstum kom, en anga eru um 50 km fr Egilsstum, kom ljs a sem g hlt mig vita rtt fyrir a sem rita var heimasu Orku nttrunnar, a tvenns konar hlesla var boi og s sem vi gtum nota var hghesla. Stungum vi samband kl. 12:10

Vi komumst fljtlega a v a bllinn fengi 7% hlftma, en a er svipa v sem 15 ampera heimahleslust afkastar.

Kl. 15:30 reyndist hann hafa fengi 97% og veri fr um versnandi – vestan stynningskaldi og miklar rokur. Tldum vi v rtt a leggja hann og hfum bei rma rj tma Skjldlfsstum.

Vi hjnin hfum sammlst um a fara rlega og hfum fyrir okkur m.a. dmi Hjartar Grtarssonar, egar hann fr til Akureyrar fyrrahaust. Voru v 70 km mealhrainn essari lei ea jafnvel minna, v a vindurinn var fangi og stundum riu yfir vlkar hviur a bllinn hgi verulega sr.

Eftir v sem vi frumst ofar versnai veri og fannst mr a einna lkast frviri tmabili. Samkvmt harmli farsmans frum vi hst 673 m h.

Vi komum a Fosshtelinu vi Mvatn kl. 17:05 og hfum veri ferinni rman hlfan annan tma. Hfum vi eki 117 km. ttum vi eftir 18% af hleslu og rmlega 20 km samkvmt giskaranum. Snir a og sannar hva vindmtstaan og hrainn hafa mikil hrif.

Vi hteli var svo hvasst a varla var sttt.

Vi stnsuum ar um 40 mntur mean vi hlum 94%.

Til Akureyrar komum vi um kl. 19:30, en anga eru rmlega 100 km og fr ekki a lygna a ri fyrr en vi ttum u..b. 40 km farna.

Eftir ga dvl hj vinahjnum okkar, Heri Geirssyni og Bjrgu Einarsdttur, hldum vi heim lei upp f hdegi daginn eftir. Var enn teki mi af leibeiningum Hjartar og hraa stillt hf xnadalsheiinni sem nr 551 m. h, enda var framan af stfur mtvindur.

Vi hlum blinn Varmahl, Blndusi og Staarskla. ttin var vestanst og allhvass vindur sem tk talsvert og Holtavruheiinni voru samkv. Veurlsingu um 15 m/sek.

Enn var hlai Borgarnesi eftir dlitla bi og hittum vi Kanamanninn sem var hinn ngasti ar sem hann gat skvett Renaultinn tt Nissan hli um lei. Hann sagist hafa sloppi yfir Mrudalsrfin ur en hvassviri skall .

Seltjarnarnes komum vi um kl. 22:00 eftir vikomu verslun.

Niurstur

a virist vissulega hgt a fara hringinn flestum ef rafblum sem eru me 27 kw rafhlu. er nstum v hpi a fullyra a hringurinn s opinn mean standi Skjldlfsstum er eins og raun ber vitni. eir sem eru hva jkvastir geta glast yfir kyrrinni Skjldlfsstum, nttrunni og gri kjtspu sem ar er framreidd.

Vi vorum heppinn a mrgu leyti. Vi urftum einungis risvar a ba eftir hleslu og tv skipti innan vi 10 mntur.

Allar 14 hleslustvarnar voru gu lagi. egar vi hfum samband vi Orku nttrunnar fengum vi ga rlausn mla og starfsflki akkir skyldar.

Vi eyddum um 9 klst vi hleslustvar og kum 1.551 km.

egar vi lgum af sta ferina var mealeyslan um 16,1 kwst 100 km. feralok var hn orin 16,5 km. Er a talsvert ef mia er vi suma ara bla sem eru me svipaar rafhlur, en a segir sna sgu um veurskilyrin og landslagi.


Sasta frsla | Nsta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband