Gleðileg velgengni fyrrum þingmanna á almennum vinnumarkaði

Það gladdi mig svo sannarlega að heyra að eftirlaunalögin virðast hafa verið ástæðulaus. Flestir, já, langflestir þeirra þingmanna, sem hætt hafa á þingi síðan lögin voru sett, hafa fengið starf við sitt hæfi.

Eins og mörgum er kunnugt var ég rekinn úr starfi framkvæmdastjóra Öryrkjabandalagsins fyrir bráðum þremur árum. Ég hef að mestu verið atvinnulaus síðan, Gagnstætt þingmönnunum var einatt tekið fram í sráðningarviðtölum, að ég hefði verið of lengi starfandi við málefni fatlaðra og væri hætt við að ég hefði takmarkaða reynslu sem nýttist á almennum markaði. Átti þetta bæði við um opinberar stofnanir og einkafyrirtæki önnur en Morgunblaðið sem hefur í tvígang ráðið mig til sumarstarfa sem blaðamann.

Þess vegna ætti ég að ráða metnaðarfullu, fötluðu fólki frá því að hasla sér völl of lengi innan samtaka fatlaðra eða stofnana sem sinna málefnum þeirra. Reynið heldur að hasla ykkur völl á Alþingi. Þá verður ykkur framinn vís:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband