Hálfgerð heimskupör

Um daginn var ég skráður á Fésbókina. Þegar ég fór að skoða fyrirbærið nánar komst ég að því að ég hefði hvorki not né ánægju af þessu fyrirbæri. Maður sem hefur aldrei safnað sér aðdáendum eða eignast vinafjöld hefur lítið með Fésbókina að gera. Sá sem kýs að tjá sig opinberlega um hugðarefni sín leitar fremur annarra leiða.

Þegar ég gerði mér grein fyrir mistökum mínum hugðist ég skrá mig út af Fésbókinni. Virtist það jafnerfitt og reyndist að skrá sig úr Framsóknarflokknum á 8. áratug síðustu aldar. Sennilega er eina leiðin sú að láta fésbókina algerlega ósnerta og opna aldrei síðuna. Þá hlýtur henni að verða eytt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband