Sjálfvirkar þýðingar og ástkæra, ylhýra málið

Í morgun barst tölvubréf frá útlöndum. Sjálfsagt hafa margir fengið þetta bréf og er vafasamt að sendandinn nái einhverjum árangri. Ef til vill hefði ég átt að setja þetta í annan flokk en spaugilegt. Ef til vill er hér á ferðinni mannlegur harmleikur sem brýst út með þessum hætti.P>

Halló kærust vinur minn.

Mín var ánægjan að hitta ykkur, og hvernig ert þú að gera í dag?

Mitt nafn er Sophie Abdel Hamid, einni ungri stúlku 23 ára gamall, auðvelt að fara, heiðarlegur, umhyggja, kurteis, auðmjúkur, elskandi, logn og leita að þroska mann með góða kímnigáfu og ást, frekar að sjá það sem leið til skemmtilegt, sá ég uppsetningu á síðuna á meðan vafrað og ákvað að hafa samband við þig. Ég mun eins og okkur að vera vinir. Vinsamlegast hafðu samband við mig við ofangreint netfang, þá mun ég upplýsingar meira um sjálfa þig á næsta svar mitt til þín líka. vonumst til að heyra frá þér soonest. Takk og Guð blessi. Hafa a ágætur dagur.

Kveðja.

Sophie


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband