Enn um ljósleiðarann á Seltjarnarnesi

Þetta er að verða hálfgerð þráhyggja hjá mér.

Nú hefur okkur hjónum borist reikningur vegna þess að við riftum samningi við Vodafone sem gerður hafði verið til 6 mánaða, en ljósleiðarinn verkaði ekki sem skyldi. Hefur það verið rakið á þessum síðum og verður ekki endurtekið hér..

Þeir Vodafone-menn vísuðu mér á fyrirtækið Mömmu sem geði samninginn. Hitti ég þar á starfsmann sem kannaðist við mál mitt frá því í sumar og upplýsti hann mig um að komið hefði í ljós galli í hugbúnaði Gagnaveitunnar. Taldi starfsmaðurinn að komist hefði verið fyrir hann og hefðu nú öll tengiboxin verið uppfærð, en gefið hefði verið leyfi til að halda áfram tengingum í síðustu viku. Ég varð að hryggja starfsmanninn með því að segja honum að kl. 14:20 fimmtudaginn 20. sept hefði ég fengið vissu fyrir því að sum símanúmer gátu ekki náð sambandi hingað.

Áðan var síðan hringt frá Vodafone og var það viðgerðarmaður. Hafði þá komið í ljós að eitthvað var undarlegt við símann minn og var það rakið til 16. ágúst. Fórum við yfir samskiptasögu mína og fyrirtækisins. Sagðist hann vera gamall starfsmaður Símans og verða að segja eins og er að Gagnaveitan hefði alls ekki prófað ljósleiðarabúnaðinn til hlítar. Sagði hann mér að allmargir Seltirningar hefðu hrökklast af ljósleiðaratengingunni yfir á koparinn.

Það er greinilegt að Gagnaveitan hefur stórskaðast á þessu frumhlaupi sínu. Við vorum svo vitlaus að greiða skilvíslega reikninga fyrir tenginguna við ljósleiðarann. Gagnaveitan ætti að sjá sóma sinn í að endurgreiða Seltirningum þessi gjöld enda hefur hvorki þjónusta Gagnaveitunnar né búnaðurinn staðið undir væntingum.

Kapp er best með forsjá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband